cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất 0984 448 158

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TM & DU LỊCH HOA MAI
Tầng 2 số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy Hà Nội
Hotline: 0913 218 772        Email:hoamaitourist@gmail.com
Phone: 043 793 9696         Website: hoamaitour.com
------Du lịch-vận tải-------
Công ty đầu tư thương mại và du lịch Hoa Mai cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất , chất lượng. Quý khách có thể chọn cho mình chiếc xe phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Với các dòng xe đa dạng, đời mới cùng với đó là đội ngũ nhân viên, tài xế xe nhiệt tình chuyên nghiệp. Hoa Mai là đơn vị cho thuê xe được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.
Bên cạnh dịch vụ cho thuê xe công ty Hoa Mai còn tổ chức tour du lịch Hạ Long giá rẻ chào đón hè 2016.
*Đặt xe: Quý khách có thể đặt xe bằng các phương thức sau:
-Ký hợp đồng qua fax: (04) 38.29.86.71
-Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng
-Ký hợp đồng qua mail: hoamaitourist@gmail.com
-Ký hợp đồng tại địa chỉ Công Ty Du Lịch Hoa Mai- Tầng 2 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Còn chờ gì nữa, quý khách hãy đến với công ty Hoa Mai để được trải nghiệm mức giá rẻ nhất.


Những Dòng Xe 7 Chỗ Được Người Thuê Xe Ưa Chuộng Nhất

Những dòng xe 7 chỗ được người thuê xe ưa chuộng nhất. Những chiếc xe đa năng, đáp ứng mọi nhu cầu như du lịch, cưới hỏi, công tác, thuê theo tháng... của khách hàng.

1. Dòng Chevrolet Captiva 7 Chỗ

 Chevrolet Captiva 7 Chỗ

Đây là dòng xe 7 chỗ được đánh giá là mẫu xe lý tưởng của các gia đình, với  thiết kế nổi bật, tiện nghi linh hoạt bên trong cũng như ấn tượng mạnh mẽ bên ngoài. Không chỉ rộng rãi cho 7 người cùng đi, mà khi hạ ghế xuống, xe có thể thoải mái chở nhiều vật dụng của cả gia đình. Với nhiều kiểu gập ghế đa dạng, động cơ 1.8L hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu với hộp số tự động 6 cấp, Captiva xứng đáng là chiếc xe đa năng cho mọi nhu cầu.

Với giá thuê trung bình khoảng 8.000/km, Chevrolet Captiva 7 Chỗ là dòng xe phù hợp với các gia đình khi đi du lịch, tiễn sân bay,…. 

2. Dòng Xe Ford Everest 7 chỗ

 Xe Ford Everest 7 chỗ

Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Thiết kế sang trọng và bố trí chỗ ngồi hợp lý với 3 dãy ghế, Ford Everest mang lại sự sảng khoái cho người ngồi trên xe, cũng như tăng tầm nhìn của hành khách. Thiết kế cửa sau của khoang hành lý, mở một cánh với khả năng mở tối đa tạo sự tiện dụng khi đưa hàng lên và xuống.

Ford Everest được thiết kế bình xăng lớn với dung tích chứa tới 71 lít cho phép các chuyến đi dài mà không phải “đổ xăng” nhiều lần.

Tính năng an toàn vượt trội giúp bảo vệ người lái và hành khách giúp trong trường hợp xảy ra va chạm.

Với giá thuê trung bình khoảng 7.000/km, Xe Ford Everest 7 chỗ cũng là dòng xe 7 chỗ cực thu hút với những người có nhu cầu thuê xe ô tô.

3. Xe Fortuner 7 chỗ

Xe Fortuner 7 chỗ

Sở hữu nhiều đường nét góc cạnh, khỏe khoắn không kém phần sang trọng, giá thuê khá mềm, chỉ từ 7.000/km , Fortuner 7 chỗ được đánh giá là dòng xe rất thích hợp nếu quý khách có nhu cầu đi trên những con đường đồi núi, đường gập ghềnh,….

4. Xe Innova 7 chỗ

Xe Innova 7 chỗ

Toyota Innova 7 chỗ được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực như phục vụ các lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp đi công tác và đặc biệt Toyota Innova được các gia đình có điều kiện kinh tế rất ưa chuộng. Trong các chuyến du lịch gia đình tự túc, picnic… Toyota Innova 7 chỗ thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời vì tính tiện nghi, thoả mái, hiện đại, đa phong cách và an toàn của dòng xe này.

Với giá chỉ 7.000/km, bạn đã có thể thuê được một chiếc Innova 7 chỗ ưng ý phục vụ cho nhu cầu của bản thân, gia đình. 
Xin chân trọng kính chào!
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments