tour du lịch Hạ Long giá rẻ nhất 0984 448 158

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016
Công ty  đầu tư thương mại và du lịch Hoa Mai chuyên tổ chức các tour du lịch giá rẻ, chúng tôi cam kết chất lượng cũng như giá thành. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình sẽ làm hài lòng quý khách. Nhân dịp hè 2016, công ty chúng tôi tổ chức tour du lịch Hạ Long giá rẻ nhất vì vậy còn chờ gì nữa quý khách hãy đến với công ty chúng tôi để trải nghiệm mức giá rẻ nhất.
Quý khách có nhu cầu đặt tour xin vui lòng liên hệ:
Công ty đầu tư thương mại và du lịch Hoa Mai
Địa chỉ: số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy Hà Nội
Điện thoai: (043) 793 9696         Email: hoamaitourist@gmail.com
Hotline: 0913 218 772

Kết quả hình ảnh cho hạ long kỳ quan thiên nhiên thế giớiVỊNH HẠ LONG- 1 TRONG 7 KỲ QUAN THIÊN NHIÊN THẾ GIỚI
Vịnh Hạ Long (vịnh nơi rồng đáp xuống) là một vịnh nhỏ thuộc phần bờ Tây vịnh Bắc Bộ tại khu vực biển Đông Bắc Việt Nam, bao gồm vùng biển đảo thuộc thành phố Hạ Long, Thành phố Cẩm Phả và một phần của huyện đảo Vân Đồn. Vịnh Hạ Long gồm 1.969 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó 989 đảo có tên và 980 đảo chưa được đặt tên.
Kết quả hình ảnh cho hạ long kỳ quan thiên nhiên thế giới
Hòn Trống Mái – Vịnh Hạ Long
Truyền thuyết về vịnh Hạ Long
Vịnh Hạ Long có từ xa xưa do những kiến tạo địa chất. Tuy nhiên, trong tâm thức của người Việt từ thời tiền sử với trí tưởng tượng dân gian và ý niệm về cội nguồn con Rồng cháu Tiên, một số truyền thuyết cho rằng khi người Việt mới lập nước đã bị giặc ngoại xâm, Ngọc Hoàng sai Rồng Mẹ mang theo một đàn Rồng Con xuống hạ giới giúp người Việt đánh giặc. Thuyền giặc từ ngoài biển ào ạt tiến vào bờ vừa lúc đàn Rồng tới hạ giới. Đàn Rồng lập tức phun ra lửa và nhấn chìm giặc sau thấy phong cảnh tươi đẹp đã ở lại và thoắt biến thành muôn ngàn đảo đá trên biển, như bức tường thành vững chắc chặn bước tiến của thuyền chiến giặc.
Sau khi giặc tan, thấy cảnh mặt đất thanh bình, cây cối tươi tốt, con người nơi đây lại cần cù, chịu khó, đoàn kết giúp đỡ nhau, Rồng Mẹ và Rồng Con không trở về trời mà ở lại hạ giới, nơi vừa diễn ra trận chiến. Vị trí Rồng Mẹ đáp xuống là Hạ Long; nơi Rồng Con đáp xuống là Bái Tử Long và đuôi đàn rồng quẫy nước trắng xoá là Bạch Long Vĩ (bán đảo Trà Cổ ngày nay, với bãi cát dài trên 15km).
Lại có truyền thuyết khác nói rằng vào thời kỳ nọ khi đất nước có giặc ngoại xâm, một con rồng đã bay theo dọc sông xuôi về phía biển và hạ cánh xuống ở vùng ven biển Đông Bắc làm thành bức tường thành chắn bước tiến của thủy quân giặc. Chỗ rồng đáp xuống che chở cho đất nước được gọi là Hạ Long.
 
Giá trị cảnh quan
Từ trên cao nhìn xuống, vịnh Hạ Long như một bức tranh thuỷ mặc khổng lồ vô cùng sống động. Đó là những tác phẩm tạo hình tuyệt mỹ, tài hoa của tạo hoá, của thiên nhiên biến hàng ngàn đảo đá vô tri tĩnh lặng kia trở nên những tác phẩm điêu khắc, hội họa hoàn mỹ với muôn hình dáng vẻ yêu kiều, vừa rất quen thuộc vừa như xa lạ với con người. Hàng ngàn đảo đá nhấp nhô trên sóng nước lung linh huyền ảo, vừa khoẻ khoắn hoành tráng nhưng cũng rất mềm mại duyên dáng, sống động. Đi giữa Hạ Long với muôn ngàn đảo đá, ta ngỡ như lạc vào một thế giới cổ tích bị hoá đá nơi đây. Đảo thì giống hình ai đó đang hướng về đất liền – hòn Đầu Người; đảo thì giống như một con rồng đang bay lượn trên mặt nước – Hòn Rồng; đảo thì lại giống như một ông lão đang ngồi câu cá – hòn Lã Vọng; và kia hai cánh buồm nâu lực lưỡng đang rẽ sóng nước ra khơi – hòn Cánh Buồm; rồi hai con gà đang âu yếm vờn nhau trên sóng nước – hòn Trống Mái; đứng giữa biển nước bao la một lư hương khổng lồ như một vật cúng tế trời đất – hòn Lư Hương…
Tiềm ẩn trong lòng các đảo đá ấy là những hang động tuyệt đẹp như động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, động Sửng Sốt, hang Trinh Nữ, động Tam Cung… Đó thực sự là những lâu đài của tạo hoá giữa chốn trần gian. Từ xưa, Hạ Long đã được đại thi hào dân tộc Nguyễn Trãi mệnh danh là “kỳ quan đất dựng giữa trời cao”.
Hạ Long cũng là nơi tập trung đa dạng sinh học cao với những hệ sinh thái điển hình như hệ sinh thái rừng ngập mặn, hệ sinh thái rạn san hô, hệ sinh thái tùng áng, hệ sinh thái rừng cây nhiệt đới… Với hàng ngàn loài động thực vật vô cùng phong phú, đa dạng như tôm, cá, mực… Có những loài đặc biệt quý hiếm chỉ có ở nơi đây.
Với những giá trị đặc biệt như vậy Vịnh Hạ Long đã được Bộ văn hóa thông tin Việt Nam xếp hạng là di sản quốc gia Việt Nam năm 1962, 2 lần được Ủy ban di sản thế giới công nhận là di sản thế giới (năm 1994: về mặt giá trị thẩm mỹ, năm 2000: về mặt giá trị địa chất địa mạo);  được công nhận là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới mới do tổ chức New7Wonders bình chọn ngày 11 – 11 – 2011.
(Nguồn tin tại: http://goldenlotusgardencruise.com/vi/vinh-ha-long/vinh-ha-long-mot-trong-bay-ky-quan-thien-nhien-the-gioi-moi/)

Công ty Hoa Mai rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments